Garth Brooks og New York Knicks

Ţegar viđ brćđur komum út af frábćrum tónleikum Garth Brooks í Kansas borg 3. des. sl. var veriđ ađ selja  nýjustu plötu hans (sem var reyndar tvöfaldur safndiskur ásamt DVD disk međ flestum ţeim lögum sem hann tók á tónleikunum). Hún var seld ţarna til styrktar rannsóknum á brjóstakrabbameini. Óli keypti ţrjú eintök, en ég sleppti ţví ađ kaupa diskinn. Ég var búinn ađ bölva ţví í hljóđi ađ hafa sleppt ţeim kaupum, en sem betur fer fékk ég einn af ţessum ţremur í jólagjöf frá Óla. http://ww3.komen.org/promiseshop/ProductInfo.aspx?productid=706-16239

Ég hef ađeins veriđ ađ horfa og hlusta á Garth Brooks og er farinn ađ fíla hann vel. Ţegar ég kom til USA var ég  náttúrulega „yfirheyrđur“ af Immigration og ţegar fram kom ađ ég vćri á leiđ á tónleika međ Garth Brooks var ég spurđur hvert laga hans vćri ţekktast. Ég ćtlađi ađ vísa ţessari spurningu á bróđur minn, en hann var ţá farinn ađ leita ađ töskunum okkar. Sem betur fer beiđ mín ekki sólarhrings dvöl í járnum ţó ég hefđi ekki svar viđ ţessari spurningu ţarna. Nú get ég svarađ henni. Vinsćlasta lagiđ međ honum er Friends In Low Places. http://en.wikipedia.org/wiki/Friends_in_Low_Places Á leiđinn heim fórum viđ til New York. Ţar skelltum viđ okkur m.a. á körfuboltaleik međ New York Knicks gegn Miami Heat http://www.nba.com/knicks/ . NYK töpuđu ţessu leik 73 – 75 http://www.nba.com/games/20071111/MIANYK/gameinfo.html og er löngu kominn tími á nýjan ţjálfara. Viđ vorum greinilega ekki einu Íslendingarnir ţarna, ţví í tvígang heyrđi ég íslensku talađa á leikvanginum. Leikiđ var í Madison Square Garden, sem er stór íţróttahöll, samt ekki eins stór og sú sem tónleikarnir voru í.

Mikiđ geta Kanarnir veriđ undarlegir. Ţađ mátti ekki sjást "frćgur" einstaklingur, leikari eđa söngvari á stóru skjánum ţá fóru flestir ađ skrćkja. Ţessir "frćgu" voru náttúrulega í bestu sćtunum alveg viđ völlinn.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband